Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Công ty thiết kế app bán hàng tại TPHCM, Hà Nội

Thời đại 4.0 lên ngôi, điện thoại di động thông minh, internet trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống và đặc biệt là kinh doanh. 

Tăng kênh bán lẻ, phát tờ rơi, treo áp phích … tất cả đã “lỗi” để giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, chiếm lĩnh thị phần. Vậy đâu là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại và trong tương lai? Câu trả lời chính xác nhất chính là Thiết Kế App cho app bán hàng trên nền tảng Mobile.

Tầm quan trọng xây dựng app bán hàng

App bán hàng hay còn gọi là app mobile hoặc hiểu đơn giản hơn đây là ứng dụng chuyên dùng để bán hàng. Thông qua những ứng dụng bán hàng, đơn vị kinh doanh có thể lựa chọn bán nhiều mặt hàng khác nhau như trang sức, nội thất, đồ gia dụng, tour du lịch,… 

Tầm quan trọng xây dựng app bán hàng

Trong khi đó, khách hàng chỉ việc ngồi nhà với một chiếc smartphone là có thể sở hữu cả thế giới. Đặc biệt, tạo app bán hàng trực tuyến còn mang đến những lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp:

Xây dựng app bán hàng tăng lượt tương tác và luôn đồng hành cùng khách hàng 24/24.

App bán hàng là kênh marketing trực tuyến tốt nhất tính ở thời điểm hiện tại.

App giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Tăng khả năng tương tác khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Dễ dàng tạo niềm tin cho khách hàng về các mặt hàng của doanh nghiệp.

Đặc biệt, với một app bán hàng thiết kế thông minh, khoa học và ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, vì sao?

 Thông qua app bán hàng khách hàng dễ dàng tiếp cận về sản phẩm, mặt hàng và thông tin về doanh nghiệp. Đương nhiều điều này đồng nghĩa lượng khách hàng sẽ tăng theo thời gian. Hơn hết app bán hàng đẹp có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ.

Đánh giá một app bán hàng “đúng chuẩn”

Trên thực tế không ít app bán hàng “chết yểu”, chỉ được ra mắt một thời gian và ngay sau đó không còn một ai biết đến sự tồn tại của nó. Thế nên, việc doanh nghiệp cần sở hữu một app bán hàng “đúng chuẩn” là điều mà chúng ta cần ưu tiên hàng đầu? Phải chăng quý doanh nghiệp đang thắc mắc, xây dựng app bán hàng như thế nào thì được cho là “đúng chuẩn”.

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa App

Khung App tương ứng với kích thước của thiết bị.

Các văn bản trên App có kích thước phù hợp với điện thoại để đọc.

Các liên kết, nút trên App yêu cầu đạt thước chuẩn, người dùng không gặp khó khăn trong quá trình thao tác.

Tốc độ load App nhanh.

Sử dụng các module App cần thiết.

Giao diện thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và ấn tượng.

App hoạt động được trên tất cả các hệ điều hành phổ biến hiện nay.

Xây dựng app bán hàng đúng chuẩn giúp tạo hiệu quả cao nhất 

Dễ thấy rằng một app bán hàng đúng chuẩn là sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, quý doanh nghiệp cần phải lựa chọn công ty thiết kế app chuyên nghiệp giúp biến ý tưởng thành hiện thực. Quan trọng hơn, đến với dịch vụ thiết kế app có danh tiếng và kinh nghiệm, quý khách hàng sẽ sở hữu ngay một app bán hàng “đúng chuẩn”, thu hút người dùng, tăng doanh thu.

thietkeapphcm.news.blog – Công ty thiết kế app chuyên nghiệp

thietkeapphcm.news.blog - Công Nghệ Việt được thành lập và đi vào hoạt động trên dưới 10 năm. Có thể thấy rằng đây không phải là một chặng được dài quá đủ để khẳng định chất lượng dịch vụ mà thietkeapphcm.news.blog mang đến cho quý khách hàng. Đặc biệt, thietkeapphcm.news.blog chính là đối tác uỷ quyền chính thức của Google tại Việt Nam.

Công Nghệ Việt - Đơn vị thiết kế app bán hàng uy tín hàng đầu

Trong suốt thời gian qua thietkeapphcm.news.blog đã đưa ra những hướng đi hiệu quả đối với hệ thống dịch vụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng trực tuyến cho hàng nghìn công ty, doanh nghiệp tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Hơn ai hết, thietkeapphcm.news.blog hiểu được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong kinh doanh bán hàng. 

Thế nên, bên cạnh đưa ra các giải pháp tiếp thị trực tuyến, công ty nhận định rằng tạo app đặt hàng online chính là một trong những bước đi giúp doanh nghiệp từng bước chiếm lĩnh thị phần. Từ đó, thietkeapphcm.news.blog cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, cùng doanh nghiệp đưa sản phẩm xuất xưởng đến tay người tiêu dùng và chiếm lĩnh thị phần.

thietkeapphcm.news.blog và thế mạnh

thietkeapphcm.news.blog là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. thietkeapphcm.news.blog còn được biết đến là công ty thiết kế app ở Hồ Chí Minh và Hà Nội uy tín, chất lượng, sở hữu nhiều thế mạnh. Đến với thietkeapphcm.news.blog quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn và gợi ý và sở hữu một app bán hàng hiệu quả.

Tại thietkeapphcm.news.blog quy đội ngũ nhân viên thiết kế ứng dụng điện thoại di động chuyên nghiệp có chuyên môn sâu và kinh nghiệm. Trong quá trình cung cấp dịch vụ, nhân viên công ty luôn hết sức tỉ mỉ, tâm huyết với từng sản phẩm. Đó chính là lý do vì sao thietkeapphcm.news.blog luôn nhận được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp công ty khi có nhu cầu thiết kế app bán hàng. 

thietkeapphcm.news.blog quy tụ thế mạnh hiếm có khó tìm

thietkeapphcm.news.blog cung cấp dịch vụ viết app di động trên nhiều nền tảng, hệ điều hành phổ biến hiện nay. Cùng với đó là quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, khoa học và vô cùng chu đáo:

Bước 1: Tiếp nhận và lắng nghe yêu cầu khách hàng. Bàn bạc và trao đổi với khách hàng về mục tiêu mong muốn và ngân sách dự kiến. 

Bước 2: Nghiên cứu, tư vấn phương án thiết kế app hiệu quả, phù hợp nhất. Lên ý tưởng và thông qua duyệt bản thảo của khách hàng.

Bước 3: Lập trình và thiết kế ứng dụng di động dựa trên bản thảo khách hàng đã phê duyệt.

Bước 4: Hoàn thiện sản phẩm và bàn giao khách hàng.

thietkeapphcm.news.blog và những cam kết vàng

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm công ty thiết kế app ở Hà Nội, Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung thietkeapphcm.news.blog luôn là ứng cử viên sáng giá. Nhằm khẳng định chất lượng dịch vụ thiết kế app bán hàng thietkeapphcm.news.blog luôn tự tin đưa ra những cam kết vàng.

Thiết kế app bán hàng đúng chuẩn, chất lượng.

Chi phí thiết kế app bán hàng cạnh tranh.

Bàn giao app đúng thời gian.

Bảo hành app bán hàng theo chính sách trong hợp đồng.

Tư vấn miễn phí khách hàng về một sản phẩm tối ưu nhất.

Thiết kế app bán hàng là con đường nhanh nhất để quý doanh nghiệp tăng thị phần, tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Quý doanh nghiệp đang băn khoăn lựa chọn đơn vị thiết kế app uy tín, chất lượng hãy liên hệ thietkeapphcm.news.blog. Với những thế mạnh hiếm có khó tìm thietkeapphcm.news.blog luôn cam kết và tự tin mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng và đạt hiệu quả trong kinh doanh.

chi tiết mọi thông tin tại website: https://thietkeapphcm.news.blog/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét